Dương vật giả rung thụt phát nhiệt - Baile Hot Bunny

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1214

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

1.100.000₫ 2.558.000₫Khuyến mãi: -57%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả rung phản hồi , thụt Nhật Bản , phát nhiệt Baile Hot Bunny là đồ chơi tình thú dành dễ dàng riêng cho nữ hướng dẫn . Sản phẩm chính hãng được trang bị nhiều tính năng thông minh có nên chọn , giúp khơi dậy cực khoái thăng hoa cho nàng giao hàng , khuấy động lửa “yêu” so sánh , biến màn thẩm du đơn điệu trở thành nhịp sóng dục tình đê mê cùng cực lắp đặt . Sản phẩm có quy đầu trơn nhẵn vận chuyển , phần thân đại lý được thiết kế nhíp lò xo giúp cho việc rung thụt được nhịp nhàng hơn chợ .
  • Thành phần: Chất liệu silicon y tế cao cấp amazon , mềm mại chất lượng , an toàn cho sức khỏe.
  • Đặc điểm: Sản phẩm tổng hợp được trang bị tính năng rung - thụt - ngoáy nhập khẩu , phát nhiệt ấm nóng hàng Hiệu , mang đến cho người dùng cảm giác kích thích an toàn và hưng phấn tình dục thăng hoa tận nơi , trọn vẹn hơn.
  • Cách dùng: Vệ sinh sextoy trước khi dùng xưởng . Sau đó thoa gel bôi trên lên dương vật giả nội địa và “cô bé” đắt nhất để giảm ma sát khi thủ dâm kho hàng . Nhấn giá rẻ và bật nút nguồn kiểm tra , nhận hàng sau đó điều chỉnh chế độ rung thụt ngoáy phù hợp có nên chọn và tận hưởng khuyến mãi . Sử dụng xong đổi trả , vệ sinh sản phẩm Thái Lan và bảo quản.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Kích thước: Chiều dài sản phẩm: 24.3cm; Đường kính: 3.6cm; Kích thước nhánh tay thỏ: 8.5cm x 2.5cm.
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Baile
  • Bảo quản: Nơi khô ráo nhập hàng và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về dương vật giả Baile Hot Bunny

Dương vật giả Baile Hot Bunny là đồ chơi tình dục dành cho nữ “thẩm du” bí mật cửa hàng được nhiều chị em yêu thích khách hàng . Sản phẩm hứa hẹn hướng dẫn sẽ mang đến cho nàng Úc những cảm xúc tình dục mới lạ sửa chữa và thăng hoa mãnh liệt như thuở mới “yêu”.

 Đại lý Dương vật giả rung thụt phát nhiệt - Baile Hot Bunny mới nhất

Dương vật giả nhập khẩu được trang bị đầy đủ chiết khấu các tính năng cần thiết tư vấn để kích thích khoái cảm mạnh mẽ nhất cho người dùng chiết khấu , chạm đến ngưỡng “sướng” tê dại ẩn sâu bên trong “cô bé” hướng dẫn , khiến nàng hoàn toàn đắm chìm trong xúc cảm đê mê.

Ưu điểm nổi trội Mỹ của dương vật giả Baile Hot Bunny

Đồ chơi người lớn Baile Hot Bunny phác họa chân thực hình dáng dương vật thống kê của ở đâu uy tín các anh Lazada với Mỹ những đường gân lượn sóng khuyến mãi và điểm nổi đầy gợi cảm rẻ nhất , khiêu khích online . Sản phẩm có phần quy đầu trơn nhẵn ở đâu uy tín và sở hữu chế độ rung đa dạng báo giá , thanh toán được điều chỉnh dễ dàng bằng phím tắt.

 Đại lý Dương vật giả rung thụt phát nhiệt - Baile Hot Bunny mới nhất

Phần thân có nhíp lò xo giúp cho việc rung thụt được nhịp nhàng hơn đánh giá . Chế độ ngoáy - thụt siêu khỏe vệ sinh , kho hàng có thể đâm vào thật sâu chợ , khiến nàng thỏa mãn như đang tham khảo được “ân ái” cùng hotboy.

có nên chọn Bên cạnh việc sở hữu 4 chế độ rung miễn phí và 4 chế độ thụt xoay khác nhau có nên mua , Baile Hot Bunny còn tiki được trang bị chức năng tỏa nhiệt mới lạ có nên chọn , mang đến cho nàng cảm giác ấm áp như đang danh sách được dương vật cao cấp của chàng “chu du” khắp cơ thể.

 Đại lý Dương vật giả rung thụt phát nhiệt - Baile Hot Bunny mới nhất

nhập khẩu Đặc biệt tốt nhất , sản phẩm địa chỉ được trang bị thêm nhánh phụ giúp kích môi bé đã qua sử dụng và môi lớn tham khảo với nhiều chế độ rung khác nhau mới nhất , giúp mơn trớn nơi thành âm đạo giá bán lẻ , tác động mạnh mẽ đến dây thần kinh khoái cảm đấu giá , khiến nàng ngất ngây vì sung sướng.

 Đại lý Dương vật giả rung thụt phát nhiệt - Baile Hot Bunny mới nhất

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Baile Hot Bunny

  • Sạc đầy pin nơi bán và vệ sinh sextoy cẩn thận bằng nước trước khi sử dụng.

  • Kiểm tra trước sextoy có hoạt động ổn định hay không.

  • Thoa 1 lớp gel bôi trơn mỏng nhẹ lên phần thân dương vật giả rẻ nhất và xung quanh âm vật hướng dẫn để giảm ma sát có nên chọn , tăng độ trơn mượt trong đăng ký quá trình sử dụng.

  • Nhấn Thái Lan , giữ nút nguồn trong khoảng 3 giây mới nhất để khởi động sản phẩm tại nhà . Sau đó nhập khẩu , nàng nhập khẩu có thể tùy chỉnh giữa xuất xứ các chế độ tạo nhiệt địa chỉ , rung thụt ngoáy xuất khẩu để tận hưởng cực khoái đê mê.

  • Vệ sinh dương vật giả sau khi dùng.

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả Baile Hot Bunny

  • Không đã qua sử dụng được dùng chung sextoy hàng nhái với người khác vì nguy cơ mắc bệnh xã hội xưởng rất cao.

  • Tránh Đức để cho phần mạch pin ngấm nước.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả Baile Hot Bunny

  • Bảo quản tại nơi khô ráo kho hàng và thoáng mát.

  • Đây là dòng sextoy pin sạc phản hồi vận chuyển quá trình nạp điện thường có nên mua dao động trong khoảng từ 30 - 45 phút to . Không nên sạc lừa đảo quá lâu vì facebook có thể ảnh hưởng tới tuổi thọ tiki của sản phẩm.

Tại sao nên mua dương vật giả Baile Hot Bunny tại Đây nhanh nhất ?

Đây là điểm đến không còn xa lạ mới nhất với thông minh những dân “chơi” sextoy lắp đặt . Đây là một trong thảo luận những đơn vị chuyên phân phối đồ chơi tình thú hàng đầu ở đâu tốt hiện nay nhận hàng với hơn 50 cơ sở trên toàn quốc.

Chúng tôi luôn tự hào khi miễn phí được trở thành “cầu nối” quan trọng giữa lắp đặt các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới an toàn và người tiêu dùng trong nước so sánh . Đồng thời cam kết chỉ cung cấp 100% danh sách các sản phẩm chính hãng.

 Đại lý Dương vật giả rung thụt phát nhiệt - Baile Hot Bunny mới nhất

Chính vì vậy, Pháp nếu bạn có nhu cầu tìm mua dương vật giả Baile Hot Bunny nhập khẩu để giải quyết nhu cầu sinh lý an toàn Trung Quốc và kích thích nhất siêu thị . Hãy nhấc máy liên hệ Hotline: 0938411000 ngay hôm nay lấy hàng để khám phá “kho báu” sextoy độc nhất tại trời Nam tư vấn nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc

Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo